Sinh ra và lớn lên tại Bảo Lộc - Lâm Đồng, một thung lũng bao quanh bởi các dãy núi hùng vĩ ở phía Nam của tỉnh Lâm Đồng, chúng tôi hiểu rất rõ về rừng núi và những thứ thuộc về nơi này. Sản phẩm Mật ong xanh ra đời là tâm huyết của chúng tôi nhằm mang thương hiệu mật ong nguyên chất Tây Nguyên đến người tiêu dùng Việt Nam.
Mật ong nguyên chất An Khang là đơn vị cung cấp các sản phẩm Mật ong thiên nhiện nguyên chất của núi rừng Tây Nguyên Bảo Lộc. Mật ong của chúng tôi có xuất xứ từ Bảo Lộc - Lâm Đồng nơi có rừng nhiệt đới lá rộng xanh quanh năm, nơi có rất nhiều loài cây gỗ quý và dược liệu; hoa ở đây nở quanh năm là nguồn cung cấp đa dạng và dồi dào cho ong (thường là loài ong khoái cho mật) - đặc biệt là cà phê, trà xanh và những cánh đồng hoa xanh mướt của tỉnh Lâm Đồng, vì vậy mật ong của chúng tôi rất tốt và quý hơn các nơi khác.
Là mật ong cà phê nguyên chất là một loại dược liệu hoàn toàn tự nhiên, rất sạch và có giá trị dinh dưỡng rất cao rất tốt cho sức khỏe.
Với triết lí kinh doanh “Chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất”, chúng tôi tự tin rằng nói rằng “Mật Ong nguyên chất Bảo Lộc là một sản phẩm tinh túy từ núi rừng bảo Lộc”. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không chỉ có được Mật ong, bạn sẽ nhận được hài lòng và quan trọng hơn là những lợi ích về Sức khỏe, thẩm mĩ mà Mật Ong thiên nhiên nguyên chất mang lại.
Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi.
  • Tầm nhìn
Trở thành thương hiệu và được người tiêu dùng công nhận là đơn vị hàng đầu về các sản phẩm từ Mật ong rừng thiên nhiên nguyên chất tại Việt Nam.
  • Sứ mệnh
Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chất lượng tốt nhất, qua đó mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng về sức khỏe, thẩm mĩ góp phần cho cuộc sống thêm tốt đẹp hơn.
  • Giá trị cốt lõi
Tử tế – Trung thực – Chất lượng – Trách nhiệm
Hiện nay, ở Việt Nam có 4 loại mật. Đó là:
  1. Mật ong muỗi (Apis florea): Rất ít, loài ong này tổ nhỏ, cho ít mật.
  2. Mật ong ruồi (Apis cerana hay ong nội): Ong ruồi cùng với loài ong châu Âu hay còn gọi là ong ngoại (Apis mellifera) là 2 loài ong có giá trị kinh tế cao, đã được thuần hóa và nuôi kinh doanh, đây là mật ong nuôi (một lượng ít mật ong ruồi vẫn lấy từ thiên nhiên).
  3. Mật ong ngoại (Apis mellifera): cùng với ong ruồi, là loài ong được nuôi để lấy mật. Loài ong này cho nhiều mật.
  4. Mật ong Khoái quan (Apis Dorsata): Đây là loài ong rừng hiện tại chưa thuần hóa được, thân to, dài, phần bụng không có khoang vàng. Ong Khoái rất hung dữ, chỉ cần đốt 5 – 6 ngòi là người có thể phát sốt. Ong này thường làm tổ trên cây hay trong hốc đá to bằng cái thùng 200 lít. Mật ong này là mật tốt nhất.
Về nguồn cung cấp, mật được ong lấy từ 2 loại rừng:
  • Rừng trồng: Rừng trồng do con người trồng như: rừng bạch đàn, rừng keo, rừng đước, sú, vẹt ngập mặn ven biển, rừng cao su rừng tràm .v.v… Ở rừng trồng thường chỉ có mật ong nuôi ( loài ong ruồi lấy mật) nó lấy mật từ các cây trong rừng.
  • Rừng tự nhiên: rừng tự nhiên được hình thành từ rất lâu, không do con người trồng. Ở nước ta có rừng lá kim như rừng cây sa mộc, rừng thông ở các tỉnh phía bắc, Đà lạt..; rừng nhiệt đới lá rộng tập trung ở các tỉnh tây nguyên.
Mật Ong nguyên chất bảo lộc An Khang của chúng tôi là một loại dược liệu hoàn toàn tự nhiên, rất sạch và có giá trị dinh dưỡng rất cao rất tốt cho sức khỏe.

Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline:0909.678.159 - Mr DUY.
Bài đăng Mới hơn
This is the last post.

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.