Có lẽ các bạn đã từng nghe đến những công dụng diệu kỳ của phấn hoa mật ong và nghĩ rằng đây là một vị thuốc quý, giúp chữa bệnh hiệu quả. Nhưng thực ra, phấn hoa lại không phải là thuốc chữa bệnh mà chỉ giúp hỗ trợ điều trị và bổ sung các dưỡng chất tốt cho cơ thể. 
1. Những lưu ý khi sử dụng phấn hoa 
 – Phấn hoa là thực phẩm dễ gây dị ứng, cho nên nếu bạn mới sử dụng lần đầu thì phải ăn thử 1 vài hạt phấn trước. Sau đó tăng dần số lượng theo từng ngày để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. 
– Không nên dùng phấn hoa mật ong cho trẻ nhỏ dưới 1 tuổi vì hệ tiêu hoá trẻ còn yếu mà phấn hoa rất dễ gây kích ứng. 
– Không được dùng quá nhiều phấn hoa mật ong trong 1 ngày (tối đa chỉ 2 thìa cafe)
2. Những cách dùng phấn hoa hiệu quả nhất. 
a. Ăn trực tiếp 
– Phấn hoa khi bạn mua về đã được phơi khô cho nên bạn có thể dùng để ăn trực tiếp. Mỗi ngày chia làm 2 lần để ăn, chú ý nhai thật kỹ rồi nuốt, cuối cùng là uống thêm một ly nước lọc. 
b. Pha phấn hoa với nước ấm để uống 
– Để thực hiện theo cách này bạn pha chế theo công thức : 100ml nước ấm + 1 đến 2 thìa phấn hoa + 1 thìa mật ong cho dễ uống. Sau đó khuấy đều lên và thưởng thức trước bữa ăn (một ngày từ 1 đến 2 lần).
c. Ăn phấn hoa kèm với sữa chua 
Sữa chua là thực phẩm bổ dưỡng có chứa nhiều lợi khuẩn, tốt cho hệ tiêu hoá và rất dễ ăn lên được nhiều người yêu thích. Phấn hoa khi trộn với sữa chua sẽ giúp khắc phục được một số nhược điểm về hương vị mà nhiều người không thích, như là vị ngang ngang, hăng hăng của nó khi ăn trực tiếp. 
d. Phấn hoa ngâm rượu. 
Rượu là đồ uống dành cho phái mạnh, thường được dùng để ngâm với rất nhiều “đồ bổ” khác nhau từ thực vật như táo mèo, chuối hột, ba kích, nhân sâm…hay từ động vật như bìm bịp, rắn, cao động vật…Dường như ngâm với loại gì thì rượu cũng giúp phát huy cực tốt công dụng của nó và được rất nhiều người đã kiểm chứng. 
Phấn hoa ngâm với rượu sau khoảng thời gian sẽ hoà tan hết và có vị thơm dễ chịu, trước khi uống lên lắc đều bình rượu, thưởng thức bạn sẽ thấy vị ngọt dịu hấp dẫn. 
e. Phấn hoa nấu cháo.
Các bà mẹ thường rỉ tai nhau rằng dùng phấn hoa nấu cháo sẽ cực tốt cho trẻ lúc ăn dặm. Tuy nhiên, các mẹ cũng nên hiểu rằng phấn hoa là thực phẩm rất dễ dây kích ứng có thể người này bị nhưng người kia thì không. Do đó, phải chọn thực phẩm cho trẻ một cách khoa học và cần phải thử trước khi cho trẻ ăn nhiều. 
Nếu bạn có nhu cầu mua Phấn Hoa Mật Ong, Sữa Ong Chúa, Mật Ong Nguyên Chất, Sáp Ong Thiên Nhiên bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100%. 

GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP)   
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN.   
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

  1. Mật ong nguyên chất có vị ngọt, nhưng những người bị tiểu đường cũng có thể thưởng thức nó mà không có vấn đề gì. Mật ong có thể điều hòa lượng đường trong máu do sự kết hợp của glucose và fructose. Một số loại đường có hàm lượng hypoglycemic thấp. Điều này có nghĩa là khi mật ong được tiêu thụ, nó sẽ không làm lượng đường trong máu tăng lên đột ngột.

    Trả lờiXóa

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.