Cam kết chất lượng sản phẩm Mật Ong thiên nhiên nguyên chất 100% 
Với tiêu chí chất lượng luôn luôn được đặt lên hàng đầu, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất trên thị trường.
Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm thuộc ngành ong tự nhiên như: Mật ong thiên nhiên Bảo Lộc nguyên chất 100%, sữa ong chúa tươi nguyên chất, phấn hoa... 
Nguồn gốc của sản phẩm 
Các sản phẩm mật ong của chúng tôi được thu hoạch tại vựa ong thiên nhiên lớn nhất miền núi Tây Nguyên Lâm Đồng. Với hàng ngàn hecta rừng café bạt ngàn, là điều kiện thuận lợi để các đàn ong rừng hút mật. 
Cam kết sản phẩm với nguồn gốc rõ ràng, nguyên chất 100% từ thiên nhiên, được quản lí nghiêm ngặt từ khâu khai thác cho đến thành phẩm. Không qua bất kì một khâu chế biến hay pha chế nào. 
Chất lượng của sản phẩm 
Sản phẩm đã được qua khâu kiểm tra, giám định nghiêm ngặt và được cấp giấy chứng nhận VS ATTP, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. 
Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và an tâm về chất lượng của sản phẩm. 
Cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không thấy hài lòng về chất lượng của sản phẩm. 
Tư vấn sử dụng Mật Ong nguyên chất:
Chúng tôi cung cấp chi tiết các thông tin tư vấn sử dụng mật ong đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất. Xin mời xem chuyên mục TƯ VẤN SỬ DỤNG.
Giải đáp thắc mắc
Các thắc mắc liên quan đến mật ong được giải đáp chi tiết tại chuyên mục HỎI ĐÁP 
Chúc quý khách hàng luôn có sức khỏe tốt.

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.