Mật ong nguyên chất Bảo Lộc nơi cung cấp Mật Ong Uy Tín, Chất Lượng tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mật ong không chỉ là thực phẩm mà nó còn là dược liệu
  • Mật ong được xem là một món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Được tạo thành từ chất ngọt của hàng ngàn bông hoa, nên mật ong tinh khiết có vị ngọt dịu và  thoang thoảng hương thơm đặc trưng của loại hoa mà ong hút mật. Dựa theo đặc tính đó mà mật ong ở nước ta được chia ra làm nhiều loại khác nhau như : mật ong hoa rừng, mật ong hoa tràm, mật ong hoa nhãn…
  • Mật ong là hỗn hợp của các loại đường và một số thành phần khác, trong mật ong có chứa các khoáng chất tự nhiên, các chất chống oxy hóa, và vitamin giúp chuyển hóa cholesterol và acid béo không mong muốn vào các cơ quan, các mô trong cơ thể, do đó ngăn ngừa béo phì và tăng cường sức khỏe.


Mật ong hoa cà phê, hoa tràm, hoa nhãn, sản vật vô giá, mà thiên nhiên ban tặng cho con người Tỉnh Lâm Đồng.
  • Được biết đến là một trong những nơi trồng nhiều cà phê nhất ở nước ta, cao nguyên Lâm Đồng, không chỉ được thiên nhiên ưu ái cho khí hậu lạnh trong lành, đất đai màu mỡ mà còn là nơi chứa nhiều sản vật vô giá từ thiên nhiên trong số đó phải kể đến mật ong hoa cà phê, hoa nhãn, hoa tràm...
  • Mật ong nguyên chất là loại mật có vị ngọt dịu và thoang thoảng mùi hương. Trong mật ong hoa thiên nhiên chứa hàm lượng cao các vitamin có lợi cho sức khỏe như: C,K,E, B1, B2, B6 và các tiền tố như vitamin A, acid folic.. giúp ăn ngon miệng, tạo giấc ngủ sâu và giúp làn da tươi sáng, hồng hào,dùng làm nguyên liệu chữa bệnh.
Kiểm tra mật ong nguyên chất như thế nào - Làm sao phân biệt được mật ong thật, mật ong giả, mật ong kém chất lượng.
Để giúp cho khách hàng dễ dàng kiểm định chất lượng của mật ong hoa thiên nhiên nguyên chất do chúng tôi cung cấp, đồng thời giúp mọi người có thêm kiến thức để phân biệt mật ong thật, giả, mật kém chất lượng trên thị trường hiện nay, chúng tôi xin chia sẽ đến mọi người 6 cách kiểm tra chất lượng mật ong  đơn giản sau đây:

  • 1. Dùng hành tươi: Lấy một cọng hành tươi nhúng vào mật ong, sau 5 phút. Nếu cọng hành héo đó là mật ong thật.
  • 2. Dùng nến: Lấy sợi bấc của nến nhúng vào mật ong rồi đốt. Nếu là mật ong thật nến sẽ  cháy bình thường mật ong giả làm nến không cháy được. Nếu không có nến bạn có thể dùng vải sợi cotton hoặc que diêm để thử, mật ong thật đều cho kết quả tương tự.
  • 3. Dùng tủ lạnh: Cho chai mật ong vào ngăn đá tủ lạnh, để khoảng 1 ngày. Sau khi bỏ ra nếu thấy chai mật ong đông cứng như đá, chứng tỏ chỉ toàn là nước mía và đường. Nếu mật trong chai không đông cứng mà chỉ keo lại, sờ tay vẫn thấy mềm thì đây mới chính là mật ong thật.
  • 4. Dùng lòng đỏ trứng ( phương pháp dân gian): lấy lòng đỏ trứng gà ra bát (chỉ sử dụng lòng đỏ). Từ từ đổ mật ong lên bề mặt lòng đỏ trứng gà sao cho mật ong vừa đủ phủ kín hết bề mặt lòng đỏ trứng.Nếu là mật ong thật thì lòng đỏ trứng sẽ thay đổi dần màu sắc và bị mật ong làm chín từ từ. Để khoảng 6 tới 8 tiếng, lòng đỏ trứng gà sẽ được mật ong làm "chín" (bị cô đặc cứng lại, không còn màu đỏ tươi của lòng đỏ trứng sống nữa).
  • 5. Dùng nước: nhỏ 1 giọt mật ong vào nước - Dùng một chiếc đũa nhúng vào chén mật ong, cho một giọt mật ong và ly nước sạch. Nếu giọt mật ong xé tan màng nước và chạy thẳng xuống đáy ly là mật ong thật. Cũng làm theo cách trên, nếu mật ong giả thì sẽ tan ngay trong nước trước khi chạy thẳng xuống đáy ly.
  • 6. Dùng tờ giấy trắng:Nhỏ giọt mật ong lên tờ giấy trắng, cầm nghiêm tờ giấy. Nếu là mật nguyên chất thì giọt mật lăn nhẹ nhưng vẫn giữ nguyên hình dáng và sẽ thấm vào giấy rất chậm.
5 bài thuốc hay từ mật ong mà ta nên biết: Công dụng tuyệt vời của mật ong đã được con người biết đến từ xa xưa, chắc hẳn các bạn ai cũng đã từng nghe nói đến nhưng không phải ai cũng biết được những bài thuốc kì diệu mà Mật ong hoa miền tây sắp chia sẻ dưới đây:
  • 1. Chữa bỏng bằng mật ong : Lấy bông gạc vô trùng tẩm mật ong, bôi vào vết bỏng, chờ khô lại bôi tiếp, bôi khoảng 6-7 lần.
  • 2. Chữa da khô nẻ sử dụng Mật Ong :  Mật ong 80 mg, mỡ lợn 20, chế hỗn hợp thành kem xoa vào vết nẻ 2-3 lần/ ngày.
  • 3. Chữa chứng mất tiếng: Sau khi ăn vài giờ, dùng nước ấm uống với một thìa mật ong, ngày 2-3 lần, uống vài ngày sẽ khỏi bệnh.
  • 4. Chữa thừa cân, béo phì: Hòa mật ong vào trong cốc nước ấm, uống trước bữa ăn khoảng 5-10 phút sẽ giảm cảm giác ngon miệng và ăn ít đi vào bữa chính.
  • 5. Làm trắng da: Một thìa cà phê bột nghệ trộn với một thìa cà phê mật ong , sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. kiên trì thực hiện cách làm trắng da mặt từ bột nghệ và mật ongmỗi tuần. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ bất ngờ trước sự láng mịn và tươi trẻ của làn da.
Mật ong hoa nguyên chất 100%
Cam kết: Sản phẩm mật ong bên chúng tôi cung cấp hoàn toàn chất lượng không pha, không tạp chất, hoàn toàn thiên nhiên, khách hàng có thể kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi mua, khách hàng ở xa có thể mua  thử  ít sản phẩm của chúng tôi và kiểm tra theo hướng dẫn để thẩm định chất lượng mật ong trước khi mua số lượng lớn. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền nếu sản phẩm của chúng tôi là hàng pha, hàng kém chất lượng.

Đăng nhận xét

  1. Mật ong rừng nguyên chất là một chất khử trùng, kháng khuẩn và chống vi trùng tự nhiên. Những thuộc tính này có thể giúp vệ sinh vết thương. Cho nên mật ong có thể giúp khử trùng vết thương, làm giảm dấu vết và mủ, giảm đau và đẩy nhanh thời gian lành.

    Trả lờiXóa

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.