Bạn đã biết rằng dùng mỹ phẩm nhiều sẽ có hại cho da, vậy tại sao ta không dùng các nguyên liệu từ thiên nhiên để làm đẹp cho làn da của mình nhỉ? Nếu bạn đang cần tìm kiếm một cách làm đẹp không có hại, rẻ và dễ thực hiện thì bạn có thể tham khảo bài viết này. 
Cách làm mặt nạ mật ong nghệ 
- Cần 1 muỗng café bôt nghệ đen (hoặc vàng) + 1 thìa mật ong nguyên chất. 
- Trộn đều với nhau thành 1 hỗn hợp sền sệt. 
- Khi dùng bạn nhớ rửa mặt sạch, bôi hỗn hợp đó lên mặt rồi mát xa nhẹ nhang trong vòng 15 phút, rửa lại mặt bằng nước ấm.
Tác dụng của mặt nạ mật ong nghệ 
Mặt nạ làm đẹp da bằng mật ong và nghệ sẽ giúp làn da nhăn nheo nhanh chóng được phục hồi và trở nên trắng sáng, mịn màng. Làm trắng da mặt bằng mật ong nguyên chất và nghệ sẽ mang đến làn da trắng sáng rạng ngời. 
Cách thực hiện tẩy da chết bằng mật ong nguyên chất với đường: 


Bạn trộn mật ong nguyên chất và đường theo tỷ lệ 1:1 + vài giọt nước cốt chanh. 
Rửa sạch bề mặt da, bôi lên bề mặt da, dùng tay mát xa trong vòng 5 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
Cách tẩy da chết bằng mật ong kết hợp dâu tây 
Trộn mật ong nguyên chất và bột dâu tây thành 1 hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch vùng da cần tẩy tế bào chết sau đó thoa lên bề mặt da, mát xa khoảng 5 phút rồi ruqar lại bằng nước ấm 
Cách làm mặt nạ mật ong sữa chua 
Trộn 2 thìa mật ong nguyên chất + 2 thìa sữa chua không đường. Thoa hỗn hợp này lên da, mát xa khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm cho sạch. Mặt nạ này giúp cung cấp dộ ẩm cho làn da của bạn, hạn chế những nếp nhăn, giúp làn da sáng bóng và căng mịn hơn 
Cách làm mặt nạ mật ong và bơ: 
Tán nhuyễn ½ trái bơ chín + 2 thìa mật ong rừng nguyên chất, trộn đều thành 1 hỗn hợp. rửa sạch vùng da ở cổ và các vùng hay xuất hiện nếp nhăn, thoa đều lên, để trong vong 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này giúp xóa mờ các vết thâm, nám, trẻ hóa làn da của bạn. 
Cách làm mặt nạ mật ong yến mạch: 
2 thìa bột yếu mạch + 2 thìa mật ong nguyên chất, trộn đều lại. Bôi lên vùng da đã rửa sạch, để 15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Mặt nạ này có tác dụng chốn lão hóa, dưỡng trắng da 
Cách làm mặt nạ mật ong và chanh: 
Trộn 4 thìa mật ong nguyên chất + 1 thìa nước cốt chanh. Thoa lên mặt, để trong vòng 10 phút sau đo rửa sạch lại bằng nước ấm. Mặt nạ này có khả năng loại bỏ các đốm nâu, chốn ô xy hóa, làm trắng da có hiệu quả 
Cách làm mặt nạ mật ong cà chua: 
Cho mật ong nguyên chất và cà chua vào xay thành 1 hỗn hợp đặc. rửa sạch mặt, bôi lên da để khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Cà chua và mật ong sẽ giúp tẩy trắng làn da của bạn, làm sạch và căng mịn da 
Cách làm mặt nạ mật ong chuối: 
Cho hỗn hợp mật ong rừng nguyên chất và chuối chín vào xay thành 1 hỗn hợp đặc sệt. Rửa sạch mặt vào thoa lên mặt. Để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
Cách làm mặt nạ mật ong đu đủ: 
Xay nát đu đủ ra rồi cho 1 thìa mật ong nguyên chất vào trộn đều thành 1 hỗn hợp. Thoa hỗn hợp nạy lên da mỗi ngày rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. 
Bạn sẽ có 1 làn da sáng bóng, trắng mịn và hồng hào hơn Hi vọng 10 cách làm đẹp bằng mật ong nguyên chất sẽ giúp bạn có được điều bạn muốn. 
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159.  
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100%  
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP)  
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN.   
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.