Bất cứ người phụ nữ cũng mong muốn có một vóc dáng thon thả, một thân hình mảnh mai. Thế nhưng, ước muốn này khó thành sự thật nếu các bạn không duy trì một chế độ ăn cân đối, thường xuyên tập thể dục thể thao,…Tuy nhiên, nếu lỡ may, thân hình bạn có chút béo mỡ thì bạn cũng đừng nên quá lo lắng. Sau đây là 1 loại thức uống giúp đánh bay mỡ béo nhanh chóng.
Nguyên nhân xuất hiện tình trạng dư thừa mỡ ?
Do ăn uống không cân đối, ăn quá nhiều tinh bột, đường, chất béo,…
Do lười vận động.
Do rối loạn chuyển hóa trong cơ thể,…..
Trà bưởi mật ong. Đây là 1 loại thức uống với nguyên liệu cực đơn giản, dễ tìm mà hiệu quả lại cao.
Bật mí công dụng của từng nguyên liệu 
1.Mật ong nguyên chất
Trong mật ong có chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100 gr mật ong nguyên chất thì cơ thể thu nhận được 294 calories. Nếu 1 ngày có uống 200 gr mật thì nhiệt lượng mà cơ thể ta hấp thụ cũng không quá 600 calories, so với lượng calories bình thường cơ thể cần thì cũng chưa đến mức. Sở dĩ mật ong có tác dụng giảm cân là vì trong thành phần của mật ong có chứa một hàm lượng acid béo, nó có thể giúp kích thích chuyển hóa hoạt tính của dạ dày, giúp  cho dạ dày làm việc hiệu quả nhất. Ngoài ra, các thành phần vitamin và các khoáng chất khác có chức năng điều chỉnh tràng vị, giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.
2. Bưởi
Trước hết, phải nói đến lượng calories chứa trong quả bưởi, nó cực kì thấp chỉ 53 calories/nửa quả bưởi và 2gr chất xơ. Đã có rất nhiều nghiên cứu đều chỉ ra bưởi thực sự là 1 phương pháp giảm béo nên chọn lựa. Vì bưởi có tác dụng làm giảm nồng độ insulin – giúp cơ thể dự trữ năng lượng cần thiết, giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa, đặc biệt ở vùng bụng rất hiệu quả. Ngoài ra, mùi của dầu bưởi còn có tác dụng đối với men gan, giúp làm giảm cảm giác thèm ăn, thúc đẩy giảm cân.
Công thức làm trà bưởi mật ong
1.Nguyên liệu gồm :
1 trái bưởi
500 ml mật ong nguyên chất
2. Hướng dẫn thực hiện :
Bước 1: Để nguyên quả bưởi đi rửa sạch
Bước 2: Lấy dao khứa 6 phần trên quả bưởi rồi tách vỏ ra. Sau đó, thái vỏ bưởi thành hạt lựu, ngâm nước muối khoảng 1 tiếng.
Bước 3: Tách nhỏ múi bưởi ra
Bước 4: Vớt vỏ bưởi ra, cho vào nồi nước đun sôi 10 phút, ăn thử thấy mềm, có mùi thơm thì đổ ra tô.
Bước 5: Lấy 1 nồi sạch cho vỏ bưởi mới nấu và múi bưởi vào, cho thêm 100 gr đường phèn, sau đó đun 1 tiếng với lửa nhỏ. Khi thấy hỗn hợp chuyển từ màu trắng sang vàng sệt, dính dính thì được. Lưu ý là luôn đảo đều để tránh cháy đường.
Bước 6: Cho hỗn hợp ra tô, đợi nguội, cho vào lọ thủy tinh rồi đổ 500 ml mật ong nguyên chất vào, trộn đều lên. Bạn cho hũ này vào trong tủ lạnh dùng dần.
3. Cách dùng :
Mỗi lần dùng bạn chỉ cần múc 1-2 thìa, cho thêm nước, mật ong, đá vào rồi dùng hoặc dùng nóng thì cho nước ấm vào khuấy đều dùng.
Dùng trà bưởi mật ong thường xuyên mỗi ngày vòng 2 sẽ trở nên thon gọn nhanh chóng.
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159. 
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100%
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP) 
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN. 
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.