Mật ong là một sản phẩm tự nhiên, là “thần dược” chăm sóc sắc đẹp mà chị em phụ nữ không thể bỏ qua những công dụng tuyệt vời của nó.
Chất bổ dưỡng trong trong trứng gà rất phong phú, trong lòng đỏ trứng gà có chứa một lượng chất phốt phorit nhất định vì vậy khi vào cơ thể nó sẽ phân hóa thành một chất có tác dụng làm đẹp và nuôi dưỡng làn da, giúp da tươi trẻ, bóng đẹp và trắng hồng…

Sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong với trứng gà cùng với những lựa chọn bổ sung sẽ giúp cho bạn có rất nhiều phương án để chăm sóc da hữu hiệu cũng như mát-xa nhẹ nhàng giúp bạn quên đi những căng thẳng, mệt mỏi gây những nếp nhăn xấu xí.
Dưới đây là một vài công thức hữu ích để giúp bạn làm đẹp da bằng mật ong và trứng gà:
1. Làm đẹp da bằng mật ong và trứng gà Mặt nạ mật ong và trứng gà Công thức này khá đơn giản, bạn chỉ cần bỏ 20 phút đắp hỗn hợp lòng trắng trứng trộn đều với mật ong, rồi rửa sạch với nước ấm. Cách này sẽ giúp da bạn trắng sáng đều màu hơn.
2. Làm đẹp da bằng mật ong, trứng gà và sữa bột Nếu bạn muốn có làn da khỏe mạnh, chống lại các tác nhân bên ngoài thì sử dụng cách làm đẹp này. Bạn trộn đều mật ong, trứng gà, và sữa bột để tạo nên một hỗn hợp đặc quánh. Sau đó đắp đều lên mặt khoảng 20 phút trước khi tắm. Hỗn hợp sẽ thấm đều vào da giúp khỏe mạnh và luôn trắng sáng.
3. Làm đẹp da với mật ong và trứng gà kết hợp với dầu oliu Mặt nạ mật ong và trứng gà kết hợp với dầu oliu Một tuần 2- 3 lần, Bạn trộn hỗn hợp lòng trắng trứng, mật ong và dầu oliu đắp lên mặt. Nó sẽ giúp bạn có được một làn da tươi tắn, trẻ trung.
4. Mật ong, trứng gà và bột mì Làn da của bạn bị mụn, vậy đây là cách làm đẹp hiệu quả nhất. Bạn trộn mật ong, trứng gà và bột mì, đắp lên mặt. Mỗi lần đắp để khoảng 20 phút, không bao lâu sau bạn sẽ thấy mụn biến mất trên làn da xinh đẹp này.
5. Làm đẹp da bằng mật ong và trứng gà cộng với sữa tươi, kem tươi Hỗn hợp mật ong, trứng gà, sữa tươi, kem tươi sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin hơn với làn da mềm mại và trắng sáng này. Công thức làm đẹp da với mật ong và trứng gà thật đơn giản phải không các bạn. Không tốn quá nhiều thời gian bạn đã có một làn da đẹp và mịn màng rồi. Chúc các bạn thành công!
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100%
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP)
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN.
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.