Chanh và mật ong là một trong số ít những thực phẩm có tác dụng chữa bệnh tốt. Đó là lý do vì sao mà cả hai loại thực phẩm này được sử dụng rộng rãi từ xưa tới nay.
Chanh ngâm với mật ong (đặc biệt là chanh đào) có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe của chúng ta.
Chanh mật ong giúp tăng cường khả năng tiêu hóa
Các chất trong quả Chanh sẽ kích thích gan sản xuất mật, hỗ trợ thêm các acid, giúp quá trình  tiêu hóa thải ra các độc tố. Mật ong có tác dụng như một chất kháng khuẩn chống lại các bệnh về nhiễm trùng, sản xuất thêm các chất nhầy trong ruột, hỗ trợ việc thải các độc tố ra khỏi cơ thể con người.  
Chanh mật ong giúp làm sạch dạ dày, tăng cường chức năng của đại tràng:
Uống chanh mật ong sẽ giúp làm sạch các thức ăn không tiêu, tế bào và vi khuẩn chết có xu hướng bám thành một lớp trong dạ dày.
Đây là sự tích tụ các độc tố hoặc "ama" trong dạ dày của cơ thể người, gây ra nhiều bệnh tật và có các biểu hiện thường thấy như đầy hơi, ợ chua, khó tiêu... Vì thế việc uống chanh mật ong sẽ giúp cơ thể con người đào thải các độc tố, giúp cơ thể hấp thu được nhiều dinh dưỡng hơn. 
Chanh mật ong giúp bạn chống lại bệnh táo bón: 
Chanh mật ong được coi là phương thuốc hữu hiệu, gần như hiệu quả tức thì cho những người bị táo bón. Sản xuất thêm chất nhầy, hydrate hóa, cung cấp nước cho cơ thể, kích thích tiêu hóa để tiêu hóa ra ngoài dễ dàng hơn 
Chanh mật ong giúp làm sạch hệ bạch huyết: 
Uống chanh mật ong vào buổi sáng sễ giúp làm ẩm toàn bộ hệ thống bạch huyết, giúp bạn có tinh thần sảng khoái, ngủ sâu giấc và không bao giờ gặp phải các vấn đề về huyết áp, ngoài ra nó còn tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể bạn. 
Chanh mật ong làm tăng khả năng miễn dịch: 
Trong quả Chanh giàu Vitamin C, acid ascorbic đã được chứng minh có tác dụng chống viêm, sử dụng trong việc điều trị bệnh hen suyễn, các bệnh về đường hô hấp, tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng, tăng khả năng miễn dịch. Ngoài ra trong quả Chanh cũng chứa các chất saponin có tính kháng khuẩn cao, giúp chống lại các triệu chứng cảm lạnh và cúm, đồng thời làm giảm lượng đờm do cơ thể sản xuất ra.
Chanh mật ong giúp cung cấp năng lượng, cải thiện tâm trạng của bạn tốt hơn: 
Mật ong thì cung cấp năng lượng tức thời, chanh thì kích thích các enzyme trong dạ dày, nước cung cấp máu cho não. Vì thế mà chanh và mật ong được coi như một phương pháp thư giãn tự nhiên. 
Chanh mật ong giúp làm sạch đường tiết niệu, lợi tiểu: 
Mật ong là chất kháng khuẩn rất tốt đòng thời kết hợp với chanh và nước thì nó lại trở thành trở thành phương pháp lợi tiểu hiệu quả nhất, làm sạch đường tiết niệu 
Chanh mật ong giúp làm sạch răng miệng: 
Chất Acid có trong quả chanh kết hợp với các thành phần của mật ong giúp giảm hôi miệng. Làm sạch răng miệng, kích thích tuyến nước bọt, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại, phân hủy thức ăn có trong miệng và cổ họng chúng ta. Ngoài ra, nó còn loại bỏ phần trắng trên lưỡi, góp phần cho hơi thở thơm tho hơn. 
Chanh mật ong là phương pháp giảm cân hiệu quả cho chị em phụ nữ: 
Ngoài công dụng  tẩy rửa dạ dày, chanh còn có một thành phần gọi là "pectin" - giúp cho cơ thể chúng ta có cảm giác không thèm ăn, từ đó chúng ta sẽ ăn ít đi. Chất này cũng tạo ra một môi trường kiềm trong dạ dày, giúp giảm cân nhanh chóng hơn. 
Chanh mật ong giúp làn da mịn màng: 
Ngoài những tác dụng đã nêu trên, chanh mật ong còn có tác dụng  thanh lọc máu, sản xuất các tế bào máu mới, khôi phục các chức năng của hệ tiêu hóa, kháng khuẩn 
Cách sử dụng:  
Cách 1: 
Vào mỗi buổi sáng sớm bạn vắt nửa quả chanh + 2 thìa mật ong nguyên chất pha vào nửa cốc nước ấm rồi uống. 
Cách 2: 
Chanh rửa sạch, ngâm với nước muối trong 30 phút. Vớt ra phơi cho khô. Thái lát mỏng rồi  xếp vào lọ. Cứ một lớp chanh thì xếp một lớp mật ong và thêm 1 chút muối. Mỗi sáng bạn lấy 3-4 thìa ra pha vào cốc nước ấm để uống. Bạn nên uống trước khi đánh răng... 
Chú ý: 
Bạn Không uống café hoặc trà ít nhất 30 phút ngay sau đó. 
Không được dùng cho trẻ em dưới 3 tuổi. 
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159.  
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100%
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP)
 
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN.  
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.