Cách làm mặt nạ trị nám hiệu quả bằng cám gạo và mật ong nguyên chất hiệu quả nhất:
Từ trước tới nay mọi người vẫn biết dùng nước vo gạo và gạo giã nhỏ để làm đẹp. Tuy nhiên ngoài những công dụng để làm đẹp, làm trắng da, chống lão hóa thì cám gạo còn có công dụng tẩy da và làm mặt nạ trị nám vô cùng hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu công thức mặt nạ trị nám da bằng cám gạo này nhé.
Nám xuất hiện là do các hắc tố melanin được sản sinh quá nhiều và ứ đọng lạ dưới da, làm cho chị em phụ nữ luôn thấy mất tự tin. Để trị nám da ngoài việc bạn phải tích cực bổ sung những trái cầy giàu vitamin C để cải thiện làn da, làm sáng da. Hoặc bạn có thể uống  vitamin E để cải thiện làn da của mình. Bên cạnh đó thì bạn nên kết hợp sử dụng các loại mặt nạ có công dụng trị nám như mặt nạ trị nám bằng cám gạo. Sau đây là công thức cho bạn nhé!
1. Mặt nạ cám gạo, sữa chua, mật ong
Nguyên liệu: Cám gạo xay nhỏ, nửa hộp sữa chua, 3 thìa mật ong
Cách làm: bạn trộn lẫn cám gạo với mật ong, sữa chua thành 1 hỗn hợp sệt sệt. Rửa sạch mặt rồi đắp lên mặt đặc biệt là những vùng da bị nám. Cứ để như vậy trong vòng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Bạn cứ thực hiện như vậy khoảng 2-3 lần / tuần thì bạn sẽ có một làn da trắng sáng hơn, mịn màng và các vết nám sẽ nhanh chóng mờ đi nhé.
Ngoài ra mặt nạ bằng cám gạo còn có tác dụng tẩy da chết nữa nhé.
Bạn có thể lấy cám gạo trộn với dầu olive, đắp lên mặt ròi mát xa trong vòng 10 phút để tẩy da chết.
2. Bạn có thể rửa mặt hằng ngày với nước cám gạo 
Nguyên liệu: Cám gạo, 1 túi vải sạch
Cách làm: bạn cho cám gạo vàm trong túi vải sạch có đay buộc rồi ngâm vào trong nước chừng 5 phút cho nước thấm đều, sau đó bóp nhẹ cho nước trắng sữa chảy ra. Bạn có thể dùng dung dich trắng sữa đó để rửa mặt trực tiếp hoặc pha thêm 1-2 giọt dầu olive, mật ong. Sau khi rửa mặt bằng dung dịch trên bạn để thêm 15 phút nữa rồi mới rửa sạch lại mặt bằng nước sạch nhé. Bạn cứ thường xuyên làm như vậy mỗi ngày thì bạn sẽ có 1 làn da tươi trẻ nhanh chóng đấy ạ.
3. Tẩy tế bào chết - trị nám da bằng cách rửa với nước cám gạo và sữa chua
Nguyên liệu: cám gạo, 1 chậu nước thật sạch
Cách làm: bạn cho cám gạo vào chậu nước khuấy đều, phần nước bạn dùng để rửa mặt trực tiếp, còn phần bột gạo đặc lắng đọng phía dưới đắp lên mặt và mát xa nhẹ nhàng. Để khi lớp mặt nạ trên mặt khô lại thì thì bạn rửa sach bằng nước vo gạo nhé, cuối cùng bạn rửa sạch lại bằng nước trắng.
* Những lưu ý khi bạn sử dụng mặt nạ trị nám bằng cám gạo:
  1. Lựa chọn cám gạo mịn, nguyên chất, không bị pha tạp chất
  2. Bảo quản nơ khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, tránh tiếp xú với không khí.
  3. Không sử dụng những loại cám gạo đã bị vón cục, có mùi lạ
  4. Bạn phải kiên trì sử dụng trong một thời gian khá dài thì mới có hiệu quả
  5. Để đảm bảo tác dụng tốt nhất thì sau khi rửa mặt bằng nước cám gạo bạn nên để lại trên da khoảng 10 – 15 phút rồi mới rửa lại bằng nước ấm
  6. Đối với mặt nạ tẩy da chết thì bạn nên 1 tuần thực hiện tẩy da chết 1 lần
Chúc bạn thành công ! 
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159. 
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100%
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP) 
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN. 
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.