Mật ong và quế điều trị 19 căn bệnh - phần 2 
Những căn bệnh có thể được chữa khỏi bởi mật ong và quế 
11. Tăng tuổi thọ
Uống trà pha mật ong và bột quế mỗi ngày có thể làm chậm sự lão hóa, tăng thêm tuổi thọ, da dẻ hồng hào. Nên pha vào ấm và dùng trong cả ngày, chia ra uống 3-4 lần một ngày.
12. Giảm cân nhanh chóng, an toàn 
Hàng ngày trước khi ăn sáng 30 phút và trước khi đi ngủ hãy uống 1 ly mật ong pha loãng với nước ấm và một thìa bột quế sẽ giúp giảm cân hiệu quả ngay cả đối với người trong chế độ ăn uống có nhiều Calories. 
13.Bôi lên vết xước, rách da chống nhiễm trùng: 
Khi da bị xước, rách, hay có dấu hiệu nhiễm trùng, bạn hãy lấy mật ong và bột quế với liều lượng như nhau trộn đều rồi đắp lên miệng vết thương, sẽ ngăn ngừa nhiễm trùng da, và điều trị vùng da không may bị nhiễm trùng 
14. Trị mụn, đẹp da
Pha chế hỗn hợp mật ong bột quế theo tỷ lệ 3: 1 (3 thìa mật ong, 1 thìa bột quế) bôi lên vùng da nổi mụn, liên tục trong 2 tuần mụn sẽ bị triệt tiêu hoàn toàn. 
15. Điều trị các vấn đề về răng miệng: hôi miệng
Để có hơi thở thơm tho, việc đầu tiên vào mỗi buổi sáng là súc miệng với một ly nước nóng pha 1 thìa café mật ong và bột quế. Bạn sẽ có thơi thở thoang thoảng mùi quế suốt cả ngày. 
16. Giúp hồi phục thính giác bị suy giảm, điếc
Mỗi ngày uống 1 ly mật ong ấm pha loãng với bột quế sẽ giúp phục hồi bệnh suy giảm thính giác, tai ngễnh ngãng. 
17. Điều trị rụng tóc và hói đầu
Pha chế hỗn hợp mật ong, bột quế (theo tỷ lệ 1:1) với dầu oliu, bôi lên đầu và ủ tóc trong vòng 15 phút, sau đó gội đầu 
18. Điều trị vô sinh - Mật ong và bột quế Điều trị vô sinh 
Mật ong từ lâu trong Y Học có thể giúp cho tinh dịch của nam giới được tăng sức mạnh. 
Đàn ông bị bất lực, nếu uống 2 muỗng canh mật ong mỗi tối trước đi ngủ thì vấn đề khó nói đó sẽ được giải quyết một cách tốt đẹp. 
Tại Trung Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia vùng Trung Đông, đối với các phụ nữ không thể thụ thai từ nhiều thế kỷ đã được truyền tai nhau phương thuốc từ mật ong và bột quế để cải thiện tử cung, giúp dễ mang bầu 
19. Đối với bệnh ung thư
Những nghiên cứu mới nhất tại Nhật Bản và Australia đã ghi nhận tình trạng ung thư bao tử và ung thư xương được điều trị 1 cách hiệu quả bằng mật ong và quế. Sau khi những bệnh nhân đang mắc phải ung thư bao tử và xương dùng như sau: Uống 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng café bột quế, 3 lần một ngày liên tục trong 1 tháng. 
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159.  
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100%  
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP)  
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN.  
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.