Mật ong là một loại thực phẩm thiên nhiên đã khá quen thuộc với chúng ta. Với các loại mặt nạ mật ong sau đây sẽ giúp bạn có được một làn da trắng sáng và mịn màng đến bất ngờ. 
Đằng sau vị ngọt ngào cùng hương thơm thật quyến rũ, mật ong có rất nhiều những công dụng làm đẹp da hiệu quả. Trong mật ong có chứa nhiều vitamin A, E, C và các vitamin nhóm B, các khoáng chất và hàm lượng chất chống ô xy hóa vô cùng phong phú, nhờ vậy mật ong có thể làm chậm quá trình lão hóa da giúp làn da trẻ trung và trắng sáng.
Mặt nạ mật ong và trứng gà
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 thìa mật ong
- 1 quả trứng gà
Cách làm - Công thức làm đẹp với mặt nạ trứng gà mật ong:
Chỉ lấy lòng trắng trứng gà và đánh bông lên, thêm 1 thìa mật ong nguyên chất rồi tiếp tục đánh đều lên.
Đắp lên da mặt và masage nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong mặt nạ có thể thấm đều vào da. Nằm thư giãn trong khoảng 15-20 phút mặt nạ dưỡng trắng da bằng mật ong và trứng gà sẽ khô lại, rồi bạn rửa sạch mặt với nước.
Đều đặn mỗi tuần 2 lần sử dụng trước khi đi ngủ, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy được sự thay đổi bất ngờ trên làn da của mình. Mật ong nguyên chất kết hợp với lòng trắng trứng gà không chỉ giúp dưỡng trắng da hiệu quả, giúp da căng mịn và ngăn ngừa hình thành những nếp nhăn li ti, mà nó còn giúp trị mụn cực kì hiệu quả.
Mặt nạ chuối mật ong
Nguyên liệu chuẩn bị: 
-  2 thìa mật ong nguyên chất
-  1 quả chuối tiêu chín
Cách làm:
Lấy 1 cái chén sạch, nghiền nhuyễn khoảng ½ quả chuối, sau đó thêm mật ong nguyên chất vào rồi trộn đều lên. Để khoảng 5 p rồi đắp lên mặt sau khi đã rửa mặt mặt. Chờ khi mặt nạ khô trong khoảng 15-20 phút thì bóc đi và rửa sạch lại với nước. Dùng mặt nạ dưỡng trắng da này 2 lần/ tuần để có được hiệu quả tốt nhất.
Thực hiện đều đặn sẽ cải thiện màu sắc làn da bị sạm đen, khô ráp, tăng cường sức đề kháng cho da, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa như các nếp nhăn, tàn nhang, lỗ chân lông to…
Mặt nạ mật ong và bơ
Nguyên liệu chuẩn bị: 
-  2 thìa mật ong nguyên chất
-  1/2 quả bơ chín
Cách làm:
Bạn lấy nửa trái bơ chín đem nghiền thật nhuyễn rồi cho thêm 2 thìa mật ong nguyên chất vào và trộn đều. Buổi tối trước khi đi ngủ, đắp mặt nạ này lên da mặt trong khoảng 15-20 phút, rồi rửa sạch với nước mát. Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, sáng mịn và căng tràn sức sống.
Các chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất có trong quả bơ.. sẽ giúp phục hồi làn da thiếu sức sống và tối màu của bạn trở nên khỏe đẹp, rạng ngời hơn.
Mặt nạ mật ong và chanh
Nguyên liệu chuẩn bị: 
- 2 thìa mật ong nguyên chất
- 1 thìa nước cốt chanh
Cách làm:
Vắt lấy nước cốt chanh tươi, thêm mật ong vào đảo đều và sau đó sử dụng một miếng bông gòn hoặc ngón tay sạch thấm dung dịch, thoa đều lên mặt. Sau khoảng 15-20 p thì  rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Do tính axit có trong chanh khá mạnh nên bạn không nên lạm dụng quá khiến da bị khô, chỉ dùng tối đa 2-3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất..
Chanh với hàm lượng vitamin C dồi dào - có tác dụng chống oxy hóa mạnh.
Mặt nạ chanh kết hợp với mật ong rất tốt cho những bạn sở hữu làn da nhờn hay bị mụn, vừa giúp làm sạch mụn, da mịn màng hơn, trắng hồng một cách tự nhiên và giảm sạm nám, nếp nhăn hiệu quả.
Mặt nạ mật ong và sữa chua
Nguyên liệu chuẩn bị: 
- 2 thìa mật ong nguyên chất
- 1/2 hộp sữa chua không đường
Cách làm: 
Sữa chua bỏ trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút, sau đó cho mật ong vào và khuấy đều, đắp mặt nạ này lên da sau khi đã rửa mặt thật sạch. Do sữa chua để lạnh nên nó mang lại cảm giác mát lạnh, thư giãn hơn và giúp bạn xua tan mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc.Để trên da trong 15-20 p thì rửa lại mặt với nước mát.
Lượng axit lactic và vitamin có trong sữa chua sẽ giúp đánh bay những vết thâm nám, làm se khít lỗ chân lông, tấy sạch nhẹ nhàng lớp tế bào chết và dưỡng da trắng hồng tự nhiên lên mỗi ngày. Đặc biệt, do sữa chua cực kì dịu nhẹ nên có thể dùng được cho tất cả các loại da kể cả làn da nhạy cảm.
Trên đây là những loại mặt nạ mật ong làm đẹp da và chống lão hóa da vô cùng hữu hiệu, hy vọng sẽ giúp cho bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp cho bản thân. Chúc bạn thành công! 
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100%
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP)
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN.
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.