Nghệ mật ong - phương thuốc chữa đau dạ dày tận gốc 

Nghệ mật ong là loại gia vị và thực phẩm được sử dụng khá phổ biến, đồng thời chúng còn là loại dược liệu được nhân dân ưa dùng. Theo kinh nghiệm y học cổ truyền của Việt Nam và Trung Quốc, nghệ kết hợp với mật ong thường dùng để điều trị bệnh viêm loét dạ dày và bệnh tá tràng. Tác dụng này cũng đã được nhiều chuyên gia nghiên cứu y học hiện đại chứng minh và thừa nhận. 
Tác dụng của nghệ và mật ong 
Nghệ mật ong là một sự kết hợp hoàn hảo. Chúng sẽ bổ sung và hỗ trợ cho nhau nhờ vào những đặc tính riêng của chúng. 
Tác dụng của nghệ: 
Trong củ nghệ có chứa chất màu curcumin. Một số kết quả nghiên cứu y học cho biết rằng chất màu curcumin có tác dụng làm tăng co bóp túi mật, hỗ trợ tiêu hóa nhưng không làm tăng tiết acid dịch vị dạ dày, điều này có ý nghĩa rất quan trọng đối với người bị bệnh viêm loét dạ dày và tá tràng. 
Ngoài ra theo y học cổ truyền thì nghệ có tác dụng hành khí, phá ứ huyết, lương huyết, thông kinh lạc. Từ xưa tới nay dân gian coi nghệ là vị thuốc có tác dụng hàn gắn vết thương nên thường bôi lên các mụn nhọt sắp khỏi để mau liền miệng vết thương, lên da non và không để lại sẹo xấu.
Tác dụng của mật ong: 
Mật ong là một thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, ngoài ra nó còn là vị thuốc phổ biến được y học dân tộc dùng từ lâu đời. Mật ong thường được dùng làm thuốc bổ và chữa bệnh cho cả người lớn và trẻ em, nó có tác dụng chữa bệnh viêm loét dạ dày và đường ruột, an thần, viêm họng..., thường dùng 20-50g/ngày/người. Mật ong cũng thường được dùng làm tá dược chế thuốc dạng viên hay các dạng thuốc khác. Mật ong làm giảm acid của dịch vị, giúp độ acid ở dạ dày trở thành bình thường và làm hết các triệu chứng đau xót khó chịu của bệnh viêm loét dạ dày và ruột. 
Sau một thời gian điều trị bằng mật ong, các bệnh nhân này đều lên cân và sự tiêu hóa tiến triển tốt hơn. Ngoài tác dụng chữa bệnh đau dạ dày, bệnh tá tràng thì mật ong còn có tác dụng làm đẹp cho các chị em phụ nữ như: đắp mặt nạ bằng mật ong và sữa chua, mật ong và cà chua… Giúp chị em phụ nữ có làn da mịn màng và tươi trẻ hơn 
Tác dụng của nghệ mật ong 
- Nghệ mật ong làm giảm hàm lượng Cholesterol trong máu 
- Nghệ mật ong hỗ trợ việc điều trị bệnh cao huyết áp 
- Nghệ mật ong giúp cơ thể chống lại ung thư 
- Nghệ mật ong giúp tăng cường sức khỏe cho người dùng 
- Nghệ mật ong giúp bảo vệ gan, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn 
Cách làm nghệ mật ong chữa bệnh dạ dày hiệu quả 
Nguyên liệu làm nghệ mật ong: 
+ Bột nghệ nguyên chất 
+ Mật ong nguyên chất 
Cách 1: Lấy 1-2 thìa cà phê tinh bột nghệ cùng với 1 thìa mật ong hòa vào cốc có chứa khoảng 100ml nước sôi còn ấm. Khuấy đều rồi sau đó uống khi còn ấm. Ngày uống 2 lần vào buổi sáng và trước khi đi ngủ. 
Cách 2: Lấy bột nghệ hòa với mật ong để tạo thành một hỗn hợp sệt sệt. Sau đó, bạn cho vào một chiếc hũ thủy tinh và bỏ trong ngăn mát của tủ lạnh. Mỗi ngày bạn lấy ra 1 muỗng hòa cùng nước ấm hay sữa để uống. 
Lưu ý khi làm nghệ mật ong: 
Không nên dùng bột nghệ với thuốc tây cùng một lúc để đề phòng trường hợp có ảnh hưởng đến máu. 
Chúc các bạn mau chóng khỏi bệnh! 
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159.  
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100%
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP)  
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.