Giá trị hữu ích của bột nghệ và mật ong 
Bột nghệ và mật ong được nhiều người lựa chọn và sử dụng vào đời sống hang ngày. Vậy giá trị hữu ích của bột nghệ và mật ong là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp cho các bạn có những thông tin bổ ích nhất để sử dụng hiệu quả hơn giá trị của sản phẩm này.
Công dụng của nghệ và mật ong : Mật ong là một sản vật đặc biệt của tự nhiên ban tặng cho con người. Trong mật ong có nhiều vitamin như A, C, cùng nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Sử dụng mật ong không chỉ góp phần vào chăm sóc sức khỏe mà còn phòng chống một số bệnh tật giúp cho cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn.

Từ xa xưa mật ong được xem là một thần dược, một vị thuốc, nguyên liệu không thể thiếu trong làm đẹp, giảm cân, điều trị bệnh. Vì vậy, sử dụng mật ong chính là cách đưa những giá trị hữu ích của sản vật này vào đời sống con người để nâng cao và bảo vệ sức khỏe cho con người đấy. 
Tinh bột nghệ được bào chế từ nghệ tươi - một loại gia vị và nguyên liệu phổ biến trong đời sống. Trong tinh bột nghệ có chứa vô số các dưỡng chất có thể giúp làm đẹp, chứa lành vết thương, làm liền sẹo. Ngoài ra, một số thành phần đặc biệt có trong nghệ sẽ giúp kháng viêm, làm chậm quá trình hư gan trị viêm khớp và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. 
Sự kết hợp giữa bột nghệ và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo để mang tới những công thức tuyệt vời trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho con người. 
Những giá trị của bột nghệ và mật ong trong đời sống 
Bột nghệ và mật ong góp phần làm đẹp.
Sự kết hợp của bột nghệ với mật ong góp phần vào làm đẹp vô cùng hiệu quả. Đó là sẽ góp phần làm dưỡng da, chăm sóc tế bào da từ sâu bên trong, ngăn chặn các tổn thương do mụn gây ra và đồng thời còn chống lão hóa vô cùng hiệu quả. Có một số công thức làm đẹp từ bột nghệ và mật ong: 
- Một thìa cà phê tinh bột nghệ trộn với một thìa cà phê mật ong, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Đây là một cách dưỡng da mặt vô cùng hiệu quả, sử dụng thường xuyên cách làm này sẽ xóa bỏ đi những lo ngại về da đang tồn tại trên gương mặt của bạn. Còn chần chừ điêu gì, dùng thử đi sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt đấy. 
- Nghệ mật ong  kết hợp với một ít sữa chua sẽ mang đến một công thức trị mụn hoàn hảo. Với hỗn hợp này   sử dụng 2lần/ tuần trong khoảng thời giankhoảng 20 phút. Sau đó rửa thật kỹ bằng nước lạnh bạn sẽ cảm nhận thấy được làn da của mìnhmềm mại hơn rất nhiều và đồng thời còn Loại mặt nạ  trị mụn, trị thâm, chống lão hóa và làm săn chắc da, mang đến cho bạn một làn da đẹp hoàn hảo hơn. 
- Một công thức trị nám hiệu quả từ:  Cho bột nghệ + mật ong cùng sữa chua không đường vào trong một chiếc bát đánh đều lên, sau đó đổ tất cả vào lọ, đậy kín nắp và cho vào tủ lạnh. Kem tinh bột nghệ vàng mật ong được bảo quản trong điều kiện lạnh  sẽ giúp cho các bạn sử dụng trị nám được nhiều lần. Mỗi ngày chỉ cần thoa một chút lên da  mặt đặc biệt ở những vùng nhiều nám . Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh, thường xuyên sử dụng hỗn hợp này những vết nám da " xấu xí" trên gương mặt của bạn không còn xuất hiện nữa đâu nhé. 
- Với chị em sau khi sinh, bột nghệ và mật ong có tác dụng tuyệt vời trong viẹc khắc phục, điều hòa, ổn định làn da đấy. Mỗi ngày dùng hỗn hợp tinh bột nghệ mật ong đắp vào vùng da bị rạn khoảng từ 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh. Chỉ sau 1 tuần những vết rạn da sẽ không còn xuất hiện, đồng thời những vùng da đó sẽ sáng hơn không còn những vết nhăn nheo nữa.
Chữa đau dạ dày là một công dụng của bột nghệ và mật ong
Bệnh đau dạ dày "hành hạ" cơ thể mỗi người rất lớn, làm cho mất ăn mất ngủ và cơ thể không được khỏe. Nhưng bột nghệ + mật ong là "khắc tinh" trong việc điều trị bệnh dạ dày đấy nhé. Chỉ với 2 thìa  bột nghệ + 1 thìa mật ong  cho cùng 100ml nước nước ấm. Khuấy đều rồi uống, ngày uông 2 lần. Chỉ su 3 ngày đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được những cơn đau từ dạ dày không còn hành hạ bạn nữa, sử dụng sau 1 tháng thì bệnh có khả năng khỏi hẳn. 
Bạn có thể chọn lựa thêm 1 cách khác từ bột nghệ + mật ong trong điều trị dạ dày là: sử dụng công thức như trên nhưng không cho thêm nước. Chỉ cần trộn đều bột nghệ và mật ong rồi vo thành từng viên nhỏ. Mỗi lần dùng 2-3 viên mật ong + nghệ các bạn cũng sẽ không còn lo ngại về tình trạng da dày của mình nữa đâu. 
Bột nghệ và mật ong có giá trị vô cùng tuyệt vời trong đời sống, nếu biết cách khai thác hết những giá trị này thì các bạn sẽ không còn quá lo ngại về tình trạng bệnh tật và chăm sóc da nữa đâu. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều địa điểm bán mật ong nhưng mật ong chất lượng và đảm bảo để có thể sử dung đó là mật ong nguyên chất. Các bạn chọn lựa sản phẩm này để có thể chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tốt hơn nhé. 
Chúc các bạn thành công! 
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159.  
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100%.
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP)  
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN.  
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.