4 Cách phân biệt mật ong nguyên chất 
Thị trường có bán rất nhiều loại mật ong được quảng cáo là nguyên chất 100%. Nhưng để mua được mật ong nguyên chất là rất khó vì xuất hiện rất nhiều mật ong giả, bị pha với nước đường, mạch nha…
Làm sao để có thể phân biệt được đâu mới là mật ong nguyên chất?
Và mua mật ong nguyên chất ở đâu để đảm bảo chất lượng? 
Mật ong nguyên chất có độ kết dính cao, có thể đặc quánh hoặc có loại loãng hơn.
Nhưng dù mật ong có màu sậm hay nhạt, đặc hay loãng thì nhìn mật ong cũng vẫn rất trong và đồng màu. Vì thế có chút kiến thức để tự mình đánh giá vẫn là tốt nhất.
Dưới đây là một số mẹo giúp các bạn có thể nhận biết được chất lượng mật ong có thực sự tốt như người bán quảng cáo hay không. 
Thử mật ong với nước:
Dùng 1 cây đũa sạch nhúng vào bình mật ong, khi nhấc chiếc đũa lên mật ong kéo dài thành sợi mà không bị đứt. Cho chiếc đũa vào 1 ly nước, nếu sợi mật kéo dài đến đáy ly mà không bị tan hoặc tan rất chậm thì là mật ong tôt, còn nếu sợi mật bị đứt ngay hoặc nhanh tan thì đó là mật ong pha
Thử mật ong với giấy ăn hoặc khăn giấy:
Bạn nhỏ 1 giọt mật ong lên khăn giấy, đợi khoảng 1 phút. Nếu giọt mật ong không bị pha loãng ra thì đó là mật tốt, nếu mật ong bị thấm ngay vào giấy, nước trong mật ong loang ra thành vòng rộng thì đó là mật pha.
Thử mật ong với lửa: 
Bạn có thể dùng một mảnh vải hoặc 1 miếng bông thấm mật ong vào rồi châm vào lửa. Nếu mảnh vải đó cháy ngay thì đó là mật tốt, còn không cháy ngay thì là mật pha đường 
Thử mật ong với cọng hành lá: 
Bạn đổ một chút mật ong ra chén, sau đó bạn cắt 1 cộng hành lá nhúng 1 đầu vào chén mật ong, để khoảng 5-7 phút. Sau đó bạn bỏ cọng hành ra xem, nếu đầu cọng hành càng bị héo thì là mật càng tốt, nếu đầu cọng hành không bị héo thì chứng tỏ là mật không tốt. 
Do vậy bạn nên thận trọng trong việc chọn mua ong nguyên chất. nếu bạn đã lỡ mua phải mật ong bị pha thì không nên dùng để bôi ngoài da hay uống. 
Chúc bạn thành công ! 
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159. 
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100% 
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP) 
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN. 
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.