Đối với phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ ngày nay thì nhu cầu làm đẹp đã trở thành một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Ở mỗi giai đoạn thì sẽ có một chế độ chăm sóc da và chăm sóc nhan sắc riêng không giống nhau. Với giai đoạn ngày nay những bí quyết làm đẹp da bằng phấn hoa cũng nằm trong số những sự lựa chọn số 1 ấy.
Sau đây là chia sẻ công dụng của phấn hoa mật ong trong làm đẹp dành cho các chị em phụ nữ Việt.
1. Tác dụng của phấn hoa làm đẹp da mặt
– Trong Đông Y, phấn hoa là một dược liệu quý có tên là phấn ong, bạch hoa tinh hoặc phương ong. Phấn hoa là những hạt phấn từ nhị hoa được những con ong thu lượm về tổ.
Trong phấn hoa có chứa hơn 22 loại axit amin và 14 loại vitamin cùng các loại men thiên nhiên có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, làm đẹp da và chữa một số bệnh về đường ruột, gan, bệnh suy giảm tình dục, chống ung thư, …
– Nữ hoàng Võ Tắc Thiên cũng đã từng dùng những cách làm đẹp da mặt bằng phấn hoa này để giữ gìn dung nhan và tăng cường sinh lực giúp sống lâu và trẻ lâu. Đây cũng là bí quyết làm đẹp được nhiều minh tinh nổi tiếng và người mẫu sử dụng
– Làm đẹp da mặt bằng phấn hoa có tác dụng tắm trắng, cải lão hoàn đồng, cải thiện sắc tố da và điều tiết nội tiết tố, chống phóng xạ. Chị em có thể uống phấn hoa hoặc đắp mặt nạ phấn hoa để trẻ hóa làn da, làm sạch, dưỡng da và trị mụn đầu đen. tác dụng của phấn hoa phấn hoa tự nhiên
2. Cách làm đẹp da mặt nhờ tác dụng của phấn hoa
Có nhiều cách làm đẹp da mặt bằng phấn hoa mà bạn có thể áp dụng để sở hữu một làn da hoàn hảo và trẻ lâu. Một trong những cách làm đẹp da mặt bằng phấn hoa đơn giản nhất là uống phấn hoa. 
Cách làm: Bạn có thể dùng mỗi ngày 1-2 thìa phấn hoa để ăn trực tiếp hoặc pha với nước sôi để nguội và uống.
Bạn cũng có thể trộn lẫn phấn hoa ngâm rượu hoặc mật ong để ăn hàng ngày. Ngoài tác dụng làm đẹp da mặt, sử dụng phấn hoa thường xuyên giúp bạn bổ cường táng dương, ích khí dưỡng huyết, bổ thân và trị chứng suy nhược cơ thể.’ tác dụng của phấn hoa
3. Làm mặt nạ làm đẹp với phấn hoa: 


Bạn cũng có thể áp dụng cách làm đẹp da mặt bằng phấn hoa mật ong thiên nhiên bằng cách tự chế mặt nạ dưỡng da tại nhà. Phấn hoa sẽ giúp bạn làm đẹp da một cách hoàn thiện từ trong ra ngoài. Chuẩn bị: 1 thìa sữa ong chúa, 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa cà phê phấn hoa và 1 mật ong vừa đủ. 
Cách làm: Bạn trộn đều các nguyên liệu trên với nhau rồi đắp lên da mặt trong khoảng 30 phút để da hấp thu dưỡng chất. Sau đó, rửa mặt bằng nước sạch rồi để mặt tự khô.
Bạn chỉ nên thực hiện loại mặt nạ phấn hoa này một tuần 1 làn và sử dụng kiên trì.
Cách làm đẹp da mặt bằng phấn hoa này có tác dụng làm trắng, dưỡng ẩm, làm sạch và căng da mặt hiệu quả, trị mụn đầu đen hiệu quả. tác dụng của phấn hoa cách làm đẹp nhờ tác dụng của hỗn hợp phấn hoa Những cách làm đẹp nhờ vào tác dụng của phấn hoa vô cùng tiện lợi ngoài việc điều trị những căn bệnh như: cao huyết áp, viêm gan,… mà trong việc làm đẹp phấn hoa cũng là thứ thiết yếu cho các chị em phụ nữ có một da mặt trắng hồng tự nhiên.
Nếu bạn có nhu cầu mua Phấn Hoa Mật Ong, Sữa Ong Chúa, Mật Ong Nguyên Chất, Sáp Ong Thiên Nhiên bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100%.
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP)
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN.  
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159
Nhãn:

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.