Hướng dẫn cách pha trà mật ong hoa cúc thanh mát, giải độc
Thức uống là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, thức uống giúp thanh mát, giải độc tố  cho cơ thể lại càng không thể bỏ qua. Hôm nay, Ong Mật Cao Nguyên sẽ chia sẻ các bạn về một loại thức uống tốt lành như thế – Trà mật ong hoa cúc, thứ thức uống mà bạn nên thử một lần để cảm nhận sự tuyệt vời mà nó đem lại.
Điều gì làm cho thứ thức uống này tốt lành ?
Đó chính là do nguyên liệu, nguyên liệu có hai thành phần chính là mật ong nguyên chất và hoa cúc, ấy thế mà nó chứa đựng rất nhiều điều kì diệu.
Hoa cúc
Theo Đông y, loại hoa này có vị ngọt, hơi đắng, có tính mát, công dụng là giúp thanh nhiệt, giải độc tố cho cơ thể, ngoài ra còn giúp giải cảm, mát gan, làm sáng mắt. Nó thường được dùng trong cá trường hợp bị hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, bị đau mắt, bị stress, tính tình hay cáu gắt, không tập trung, giúp ngủ ngon,…
Mật ong 
Từ xa xưa, người ta đã biết đến mật ong với nhiều công dụng. Từ việc giúp cho cơ thể khỏe mạnh, hỗ trợ điều trị một số bệnh về cảm cúm, tiêu hóa đến làm đẹp, làm thức ăn, thức uống,….Chính nhờ vào những thành phần dưỡng chất tuyệt vời chứa trong mật ong như acid amin, vitamin, khoáng chất, chất khoáng khuẩn, chất chống oxi hóa,…
Sự kết hợp hai nguyên liệu tuyệt vời tạo nên sự tuyệt vời cho thức uống trà mật ong hoa cúc.
Cách pha trà mật ong hoa cúc chuẩn nhất ?
a – Nguyên liệu
10 gr hoa cúc khô.
Cam thảo.
30 ml mật ong nguyên chất.
1 bình nước sôi.
b – Hướng dẫn cách pha
Trước tiên, bạn cần đem hoa cúc đi rửa sạch và để ráo nước.
Bạn lấy cái nồi nhỏ, cho nước vào trong và đun sôi. Khi thấy nước bắt đầu sôi thì bạn thêm hoa cúc, cam thảo và đường vào thử nước trà vừa khẩu vị.
Sau đó, bạn hạ nhỏ lửa lại, đun tiếp khoảng vài phút thì tắt bếp.
Các bạn dùng vá hoặc lưới lọc để lọc bỏ cam thảo, hoa cúc lấy nước uống hoặc bạn rót trà với cả hoa cúc , cam thảo ra tách đều được.
Tiếp theo, bạn thêm chút mật ong nguyên chất vào và khuấy đều lên, có thể thêm vài lát chanh nếu bạn thích. Thức uống này dùng nóng hay lạnh đều rất ngon nhé.
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159. 
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100%
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP) 
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN. 
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.