BÀ BẦU CÓ ĐƯỢC ĂN NGHỆ TRỘN MẬT ONG

Khi mang thai, chị em hoàn toàn có thể sử dụng nghệ trộn mật ong nhưng chỉ dùng trong trường hợp viêm dạ dày nhẹ hoặc sau điều trị viêm dạ dày ở giai đoạn ổn định, không nên dùng lẫn nghệ và mật ong trong quá trình điều trị bằng thuốc tây.
Nghệ là vị thuốc quý có tác dụng làm nhanh lành vết thương và không để lại sẹo xấu, ngoài ra, còn có tác dụng chống nhiễm trùng, đẹp da, tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa, nhưng không tăng tiết dịch vị dạ dày.
Mật ong chứa 13-20% là nước, 75-80% hydrat cacbon (đường Glucoza, đường hoa quả, xacarôza..); rất nhiều Vitamin các loại B1, B2, B6, E, K, C, tiền tố vitamin A, acid folic… Nói chung là rất nhiều vi chất (mật ong chứa hơn 300 vi chất). Các vi chất này gần như là mọi nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, nhiều loại a-xít và men tiêu hóa…
Những vitamin trong mật ong kích thích sự trao đổi chất. Kali và magiê (dạng thường hoá) kích thích ăn ngon miệng, tăng hàm lượng axit hữu cơ, cải thiện sự tiêu hóa, giúp người bệnh ăn ngon và những hạt (của) phấn hoa trong mật ong tăng cường khả năng miễn dịch.
Có lợi cho sự phát dục đại não của thai nhi
Mật ong là loại dược phẩm từ thiên nhiên bổ dưỡng cho đại não, nguyên nhân là vì trong tất cả các loại thực phẩm từ thiên nhiên, thần kinh đại não cần loại năng lượng có chứa nhiều nhất trong thành phần của mật ong.
Tăng cường khả năng miễn dịch cho thai nhi
Y học hiện đại cho biết: mật ong có thể giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa giúp hấp thụ tốt hơn, tăng khả năng thèm ăn, giúp ngủ sâu và ngon giấc hơn, nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể, có tác dụng tích cực thúc đẩy quá trình sinh trưởng phát dục của em bé trong bụng nữa.
Phòng tránh nhiều chứng bệnh của thai kỳ
Phụ nữ khi mang thai vào các buổi sáng, chiều mỗi ngày nên nhỏ một chút mật ong vào cốc nước khi uống. Điều này có thể rất hữu hiệu trong việc phòng chống một số chứng bệnh như: cao huyết áp trong thời kỳ mang thai, thiếu máu trong thời kỳ mang thai, viêm gan tổng hợp trong thời kỳ mang thai…
Phòng tránh táo bón và bệnh trĩ xuất huyết.
Mật ong còn có công dụng làm đẹp tự nhiên cho bà bầu.
Lưu ý khi sử dụng mật ong trong thai kỳ
Thai phụ không được uống mật ong sống bởi vì trong mật ong sống có thể có vi sinh vật hoặc khi cất giữ có thể mật ong đã bị nhiễm khuẩn nên dễ sinh bệnh tật, đau bụng. Vì vậy khi uống bạn nên hòa mật ong với nước đun sôi để uống vừa phát huy được tác dụng của mật ong vừa đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.
- Phụ nữ mang thai bị bệnh tiểu đường thì không nên sử dụng mật ong vì trong thành phần dinh dưỡng của mật ong có chứa hàm lượng đường rất cao.
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100%
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP)
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN.
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.