Các cách Giảm cân bằng chanh đơn giản và hiệu quả 
Ngoài tác dụng thanh lọc cơ thể, làm đẹp da thì chanh còn có tác dụng giảm cân cực tốt. Vậy bạn có biết sử dụng chanh như thế nào thì mới đem lại hiệu quả giảm cân cao không? Vậy các bạn hãy tham khảo bài viết Cách Giảm cân bằng chanh đơn giản và hiệu quả dưới đây nhé. 
Nước cốt chanh làm giảm sự hấp thụ đường cho cơ thể: 
Những nghiên cứu gần đây cho thấy, chỉ một ít nước cốt chanh thôi cũng có thể giúp làm giảm sự hấp thu đường của cơ thể từ thức ăn, vì lượng axit có trong chanh rất cao, thêm vào đó vỏ chanh có một thành phần được gọi là pectin. Pectin  có tác dụng làm giảm hấp thụ lượng đường cho cơ thể, giúp duy trì cân nặng của bạn không bị tăng lên và bạn đã có cách gảm cân hiệu quả rồi nhé 
Nước cốt chanh giúp cơ thể bạn hấp thu canxi: 
Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho biết, nước cốt chanh có chứa thành phần axit với hàm lượng rất cao và nó sẽ giúp cơ thể trong việc hấp thụ canxi từ các loại thực phẩm mà bạn ăn vào hàng ngày. Khi đó caxi được lưu trữ lại trong các tế bào chất béo, khi càng có nhiều canxi trong tế bào chất béo thì khả năng đốt cháy lượng mỡ thừa càng cao. 
Cách pha chế một số loại nước chanh để có cách giảm cân nhanh chóng.
Nước cốt chanh pha với mật ong: 
Khi sử dụng bạn nên chọn những quả chanh còn tươi, bạn không nên dùng chanh để trong tủ lạnh lâu. Mật ong thì nên chọn mật ong nguyên chất. 
Các chất có trong Mật ong sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động có hiệu quả hơn, hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân khi kết hợp với nước cốt chanh. Để phát huy tác dụng của cách giảm cân bằng chanh và mật ong này thì bạn hãy uống nước chanh mật ong lúc trước khi ăn bữa sáng và sau khi đi ngủ nhé. 
Cách pha: bạn lấy nửa cốc thủy tinh nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa mật ong nguyên chất, khuấy đều và uống từ từ nhé. Bạn sẽ thấy nó vô cùng hiệu quả đấy bạn nhé
Nước cốt chanh pha loãng: 
Đây là Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng nước chanh pha loãng với nước lọc để uống thay cho nước lọc. Khi làm theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn uống hàng ngày như bình thường, nhưng bạn cần tránh ăn vặt, ăn quá nhiều thức ăn có chứa chất béo và nước uống chứa nhiều calo. 
Nước chanh pha loãng sẽ cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể và các chất có trong chanh sẽ hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân và giúp làm đẹp da nữa nhé.
Nước chanh pha muối:
Tác dụng của chanh muối cũng tương tự như nước chanh pha loãng, bạn uống 1 ly chanh muối thay thế cho nước lọc. Ngoài ra, nước chanh còn giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa, tăng hiệu quả giảm cân và giảm mỡ bụng. 
Cách pha: 1/2 quả chanh pha với nửa cốc nước ấm và một chút muối trắng để uống thay cho nước lọc hoặc bạn có thể sử dụng chanh ngâm với muối để pha nước uống cũng rất hiệu quả mà lại ngon và lạ miệng nữa đấy ạ. 

Một số lưu ý khi áp dụng cách giảm cân bằng chanh và mật ong 

- Bạn Không nên uống nước chanh mà cho quá nhiều mật ong, vì như vậy sẽ  làm cho huyết áp của bạn tăng cao và gây ra ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người cao tuổi. 
- Bạn Không nên uống nước chanh pha quá chua vì buổi sáng, bạn chưa ăn gì, nếu bạn uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng acid tăng cao gây ảnh hưởng không tốt cho dạ dày của bạn. Nếu thường xuyên như vậy sẽ dễ dẫn đến hiện tượng bị viêm loét dạ dày. 
-Bạn Không nên uống quá nhiều một lúc mà hãy nhấp từng ngụm nhỏ để giúp rửa sạch ruột và đạt được hiệu quả tốt nhất nhé 
-Khi thực hiện cách giảm cân bằng chanh và mật ong, bạn hãy có 1 một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, khoa học và thường xuyên vận động để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất nhé. 
Chúc bạn thành công ! 
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159.  
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100% 
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP)  
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN.  
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.