Sữa ong chúa tươi và những công dụng thần kỳ
Sữa Ong Chúa tươi là chất dinh dưỡng rất quý được các chú ong thợ thu thập từ mật hoa và chất đạm thông qua tuyến họng để tạo ra Sữa Ong Chúa. Hỗn hợp này là nguồn thức ăn duy nhất của con Ong Chúa nên được gọi là Sữa Ong Chúa.

Đây cũng là thức ăn giúp những con Ong Chúa sống lâu hơn những con ong thợ đến hơn 40 lần (Vì nó được ăn thức ăn đặc biệt này trong suốt vòng đời nên tuổi thọ trung bình của con Ong Chúa là từ 5-6 năm, trong khi đó những ong thợ chỉ được ăn thức ăn này trong vòng 3 ngày sau khi nở nên tuổi thọ của chúng chỉ được từ 4-6 tuần). 
Sữa ong chúa tươi chỉ dành riêng cho tầng lớp cao quý trong xã hội phong kiến ngày xưa bởi nó rất quý và rất đắt. Cả đàn ong chỉ tiết được rất ít sữa dành để nuôi ong chúa. 
Tác dụng của sữa ong chúa tươi 
Sữa ong chúa làm đẹp da 
Nhiều chị em phụ nữ đã cho biết rằng “một trong những bí quyết làm đẹp da hàng đầu mà tôi đã chọn trong nhiều năm qua đó là sử dụng mặt nạ sữa ong chúa tươi”. Mặt nạ Sữa Ong Chúa Tươi giúp bạn có một làn da tươi trẻ, trắng mịn và trắng hồng lên, da căng và bóng làm cho các vết nhăn ở khóe mắt, khóe miệng, vết nhăn trên trán, ở cổ cũng biến mất khiến cho bạn trông trẻ hẳn ra, ai nhìn cũng tưởng bạn đi căng da mặt. 
 Cách dùng rất đơn giản, để đạt được hiệu quả cao bạn nên sử dụng Sữa Ong Chúa Tươi nguyên chất. Chỉ một chút sữa ong chúa tươi thoa đều lên vùng da mặt, để trong vòng 15-20 phút. Trong vòng 1 tháng đầu, bạn cần kiên trì thoa sữa ong chúa tươi lên mặt để dưỡng da liên tục. 
Trước khi đi ngủ, hãy rửa mặt thật kỹ bằng nước ấm và sau đó sử dụng khoảng 1/3 muỗng cafe sữa ong chúa tươi để thoa lên mặt, mát xa mặt khoảng 5 phút, để 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Sáng sớm hôm sau thức dậy bạn rửa mặt, làn da sẽ có cảm giác săn mịn và căng bóng hơn cũng như sáng hẳn lên. Uống sữa ong chúa nguyên chất cũng là 1 giải pháp cực kỳ tốt. Pha khoảng một nửa cốc nước ấm chừng 30-40 độ, sau đó cho một muỗng cafe sữa ong chúa tươi vào khuấy đều và uống. Ban đầu cảm giác uống sẽ hơi khó nhưng dần dần bạn cũng quen. Nếu khó uống quá bạn có thể pha với nước cam để uống. Bạn hãy cố gắng duy trì uống mỗi tuần một lần. 
Sữa ong chúa giúp tăng cường sức khỏe


Sau khi uống sữa ong chúa tươi thì hầu hết tất cả người dùng đều thấy trong người khỏe hẳn hơn, làm việc không còn mệt và uể oải như lúc trước, năng suất làm việc có hiệu quả hơn, chống già nua, nâng cao tuổi thọ… 
Sữa ong chúa trị bệnh mất ngủ kinh niên 
Sữa ong chúa tươi giúp cho người dùng ngủ say hơn, ngủ lâu hơn và khi thức giấc thì người không mệt mỏi khó chịu như lúc dùng các loại thuốc ngủ khác của Tây Y. Đa phần những người mất ngủ sau khi uống sữa ong chúa tươi được một thời gian ngắn thì đã có được giấc ngủ rất ngon hơn, tỉ lệ thành công rất cao, có thể nói là từ 80% - 90%, kể cả những người đã dùng các loại thuốc ngủ khác nhiều năm nay. 
Sữa ong chúa giúp tăng cường sinh lý cho nam giới và nữ giới 
Sữa ong chúa được coi là thần dược trong việc tăng cường sinh lý cho cả 2 phái. Sữa Ong Chúa Tươi giúp tăng cường sinh lý cho cả nam giới và nữ giới, ổn định sự rối loạn sinh lý, liệt dương ở nam giới, hiếm muộn và vô sinh. Không như những loại thuốc tây y khác chỉ giúp điều bệnh trị nhất thời. Sữa Ong Chúa Tươi giúp chữa tận gốc và hoàn toàn không gây phản ứng phụ nào.
Sữa Ong Chúa giúp ngăn ngừa rụng tóc và hói đầu

Sử dụng Sữa Ong Chúa giúp bạn ngăn ngừa rụng tóc, hói đầu, cho 1 mái tóc suôn mượt óng ả hơn. Ngoài ra Sữa Ong Chúa còn giúp móng tay móng chân khỏe mạnh hơn. 
Sữa ong chúa tươi giúp điều hòa tim mạch và thần kinh 
Sữa ong chúa có tác dụng kích thích và phục hồi hệ thần kinh, trị bệnh cao huyết áp, tiểu đường, mỡ trong máu và các loại bệnh về gan Sữa Ong Chúa Tươi giúp trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, bệnh viêm gan A,B,C,D Ngoài ra Sữa Ong Chúa Tươi còn giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường thị lực, làm sáng mắt. 
Sữa Ong Chúa nguyên chất giúp các trường hợp chậm phát triển ở trẻ em 
Những trẻ em lười ăn uống, gầy còm, ốm yếu, còi xương, suy dinh dưỡng thì Sữa Ong Chúa Tươi là thực phẩm có hiệu quả cho các bà mẹ giúp trẻ mau ăn chóng lớn 
Sữa ong chúa tươi giúp hồi phục sức khỏe 
-Sữa Ong Chúa nguyên chất dành cho những người căng thẳng, stress với công việc, lo sợ, hồi hộp -Sữa Ong Chúa nguyên chất giúp cho các trường hợp suy dinh dưỡng, tinh thần mệt mỏi, cơ thể suy nhược, sức khỏe kiệt quệ do lao tâm, lao lực quá sức. 
Những lưu ý khi sử dụng Sữa Ong Chúa Tươi 
- Sữa Ong Chúa Tươi có vị hơi chua, mùi hơn ngái nên khi ngậm cổ họng bị kích thích mạnh có cảm giác cay khé. Khi ngậm quen mới có cảm giác thơm. 
- Sữa Ong Chúa Tươi nên được bảo quản trong lọ thủy tinh hoặc trong hộp nhựa đậy kín nắp trong ngăn đá tủ lạnh có hạn dùng tới 2 năm, nếu để trong ngăn mát thì nên dùng trong 6 tháng. 
- Không đựng sữa ong chúa tươi trong đồ làm bằng kim loại. 
- Không nên mua hỗn hợp Sữa Ong Chúa Tươi đã trộn sẵn, nếu muốn uống hỗn hợp mật ong sữa chúa thì nên mua Mật Ong nguyên chất riêng. Uống tới đâu thì hãy pha tới đó. 
- Đối với người bị huyết áp thấp thì không nên uống Sữa Ong Chúa Tươi nhưng có thể dùng làm đẹp ngoài da. 
Chúc bạn luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc! 
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159.  
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100%  
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP)  
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN.  
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.