Đắp mặt nạ lòng trắng trứng còn là một biện pháp làm trắng da nhanh và rất hiệu quả cho da mặt của bạn. Sử dụng lòng trắng trứng gà kết hợp cùng một số nguyên liệu khác là một cách hữu hiệu khi chăm sóc da mặt của bạn.
Mặt nạ lòng trắng trứng gà giúp làm mờ nếp nhăn và dưỡng tắm trắng da hiệu quả. Sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà thường xuyên trông bạn sẽ trẻ hơn tuổi thật của mình.
Vì sao lòng trắng trứng gà có công dụng làm đẹp kỳ diệu đó? Mời bạn xem qua thành phần dinh dưỡng của lòng trắng trứng thì sẽ rõ: Trong 100g lòng trắng trứng có 10,3% đạm, 0,01% chất béo, 0,03% canxi, 0,026% phốt pho, 0,001% sắt, vitamin B2, B6, B8 (biotin). Gần nửa protein của quả trứng nằm ở lòng trắng, số còn lại tập trung ở lòng đỏ, màng vỏ trứng. Protein ở lòng trắng đa số thuộc loại đơn giản, nằm ở trạng thái hòa tan, bao gồm 8 loại khác nhau, chủ yếu là albumin, ovomucoit, globulin, avidin, axit amin…toàn diện cũng như lòng đỏ và các loại thực phẩm khác.
Không nói tới các dưỡng chất và vi khoáng có lợi khác, nội vitamin B2 của lòng trắng trứng thôi đã có tác dụng hoàn thiện hồng cầu, tái tạo da và cơ rồi. Còn lòng trắng trứng gà chứa nhiều protein albumin có tác dụng tăng cường collagen, tái tạo da và tăng tính đàn hồi. Giờ thì bạn đã hiểu vì sao lòng trắng trứng lại bổ sung collagen, dưỡng ẩm, làm trắng da rồi phải không?
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105
Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159. 
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100% 
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP) 
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN. 
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

  1. Uống Mật ong rừng nguyên chất với lượng vừa đủ hàng ngày sẽ mang lại sức khỏe dồi dào cho người sử dụng. Không chỉ vậy, mật ong còn có tác dụng làm đẹp da và duy trì vóc dáng cân đối.

    Trả lờiXóa

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.