Ngăn ngừa lão hóa bằng nước chanh nghệ mật ong.
Chanh, nghệ, mật ong là những lọai nguyên liệu có nhiều tác dụng không những giúp ngăn ngừa lão hóa mà còn giúp giải độc cho cơ thể, giúp tăng cường khả năng miễn dịch, giúp giảm stress,….Hôm nay, Ong Mật Cao Nguyên sẽ chia sẻ với các bạn về chúng cũng như hướng dẫn cách kết hợp chúng lại thành một loại thức uống cực kì tốt, các bạn cùng theo dõi thêm phần bên dưới nhé.
A – Tác dụng của từng nguyên liệu
- Chanh : Trong thành phần của chanh có chứa acid, như acid citric có tác dụng giúp làm cân bằng pH của da và có vitamin C giúp ngăn ngừa sự lão hóa, duy trì sự trẻ trung cho làn da.
- Nghệ vàng : Trong nghệ thì có chứa curcumin – một tác nhân chống oxi hóa mạnh, giúp chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa sự lão hóa cho cơ thể
- Mật ong : Chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất kháng khuẩn, chống oxi hóa mạnh giúp tăng cường sự đề kháng của cơ thể, giúp hỗ trợ phòng chống nhiều loại bệnh tật và giúp cho bạn có một làn da trẻ trung, khỏe mạnh, mịn màng.
Chanh và bột nghệ, mật ong là một sự kết hợp hoàn hảo.  
Dùng chanh và bột nghệ, mật ong để đắp mặt nạ cũng sẽ làm mềm những vết sẹo mụn trứng cá trong vài ngày và khắc phục được các nhược điểm ở trên da. Nghệ và chanh, mật ong là loại nguyên liệu đã được chứng minh thành công trong việc xoá bỏ những vết sẹo mụn trứng cá.
Nghệ cũng rất tốt đối với những người muốn giảm cân. Nó giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi thận và gan đồng thời giúp kiểm soát sự trao đổi chất và giúp kích thích sự hấp thu các chất dinh dưỡng trong hệ tiêu hóa.
Với sự kết hợp của bột nghệ, nước chanh ấm, mật ong nguyên chất sẽ làm tăng khả năng miễn dịch, giảm căng thẳng và cung cấp cho bạn một ngày tràn đầy năng lượng. Đây cũng là một thức uống lành mạnh giúp cơ thể bạn thải các chất độc hại bên trong.
B – Công thức pha nước chanh và bột nghệ
Thành phần :
200 ml nước ấm
1 muỗng canh mật ong nguyên chất
1/2 quả chanh
1/2 muỗng cà phê bột nghệ
2. Cách làm:
Vắt chanh vào cốc, sau đó đổ nước ấm và nghệ vào, trộn đều và thêm một chút mật ong nguyên chất. Sau đó, bạn khuấy đều lên và thưởng thức đồ uống tuyệt vời này.
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159. 
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100%
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP) 
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN. 
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.