Cách sử dụng Sữa Ong Chúa đúng cách


1. Dùng để uống:
Người lớn: Mỗi lần 01 thìa cafe đen . Ngày 1~2 lần, ăn trực tiếp sau đó uống nước tráng miệng ( hơi gắt cổ chút xíu nhưng không sao), Có thể trộn với chút mật ong rồi hòa loãng với nước mát uống hoặc pha với nước trái cây để dể uống hơn.
Trẻ em trên 2 tuổi: cho 1 giọt vào bình sữa của bé để bé ti. Ngày 2 lần ( Chỉ áp dụng cho bé còi cọc, biếng ăn, nếu bé phát triễn bình thường thì không cần thiết ) 
2. Dùng để dưỡng da 
a. Dưỡng da:
Mỗi ngày thoa lên da mặt một lớp mỏng, mát xa rồi để khô ít nhất 30 phút sau đó rữa sạch. Làm đều đặn hằng ngày trong bạn sẽ thấy hết mụn cám, trứng cá, lỗ chân lông se laị và dùng 1 thời gian sẽ thấy hết tàn nhang. 
b. Phục hồi tuổi thanh xuân
Sử dụng sữa chúa 5~10g/ngày ( khoảng 1 muỗng cafe đen pha loãng với nước rồi uống, hoặc pha chung với nước mật ong ) liên tục trong 40 ngày sẽ giúp thân thể phục hồi được tuổi xuân, da dẻ hồng hào, mịn màng.
Do chứa nhiều sinh tố đặt biệt là axit Panthotenic có tác dụng tái tạo tế bào da mới cho nên Sữa ong chúa được coi là mỹ phẩm dưỡng da tốt nhất và được coi trọng đặc biệt.
Cách làm: Rửa mặt sạch bằng nước ấm
Xoa mật ong lên mặt để tẩy tế bào chết, sừng hoá. Để khoảng 5 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Xoa hỗn hợp nước + sữa chúa theo tỷ lệ 2/1. Để từ 5 đến 10 phút khi nào khô không dính tay thì lại dùng chút nước lạnh xoa làm ẩm, lấy các đầu ngón tay gõ nhẹ lên da mặt, Lặp lại khoảng vài lần cho sữa chúa thấm hết vào da, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Có thể có cảm giác hơi rát nhưng không sao.
Làm thường xuyên cách này vào buổi tối, không lâu sau sẽ có được làn da như ý, hồng hào, mịn màng, xoá nếp nhăn.
Sử dụng đúng cách mật ong, phấn hoa, sữa ong chúa hàng ngày sẽ giúp chúng ta khoẻ mạnh, tươi trẻ và trường thọ.
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, sáp ong nguyên chất, sữa ong chúa, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100%
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP)  
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN.  
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.