Việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời rất có hại cho làn da của bạn. Mặt nạ trứng gà mật ong sẽ là một biện pháp chữa cháy rất hữu hiệu cho các chị em phụ nữ trong thời tiết oi bức như thế này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp hiệu quả nhé!
Thời tiết khô nắng nóng sẽ khiến làn da bạn trở nên yếu đi và thiếu sức sống nếu không biết cách chăm sóc và bảo vệ da đúng cách. Với các loại mỹ phẩm chăm sóc da trên thị trường sẽ rất khó cho bạn lựa chọn một sản phẩm hợp với mình và không gây kích ứng da mặt. Chính vì thế, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc da là một biện pháp hữu hiệu nhất. Và mặt nạ trứng gà mật ong sẽ giúp bạn chăm sóc da một cách tốt nhất.
Tác dụng của mặt nạ trứng gà mật ong
Mặt nạ trứng gà mật ong là một trong những công thức làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng vì nó có tác dụng cung cấp nhiều loại vitamin và các dưỡng chất thiết yếu cho làn da của bạn.
Mặt nạ này có tác dụng trong nhiều trường hợp: lỗ chân lông bị tắc nghẽn, da ửng đỏ, khô ráp và thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Các dưỡng chất có trong mặt nạ mật ong sẽ giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của bạn cực kì hiệu quả mà không hề gây kích ứng da.
Công thức mặt nạ trứng gà mật ong
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 lòng trắng trứng gà
- 1/2 muỗng canh mật ong
Cách làm:
- Đánh lòng trắng trứng thật đều và bông lên.
- Từ từ cho thêm mật ong vào rồi tiếp tục đánh cho hỗn hợp sánh lại và quyện đều với nhau.
- Rửa mặt và cổ thật sạch rồi mới thoa mặt nạ lên. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt và vùng cổ, lưu ý tránh vùng mắt.
- Nằm yên và thư giãn khoảng 15-20p, lúc này mặt nạ đã khô lại. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.
Tác động của mặt nạ trứng gà mật ong hoàn toàn tự nhiên. Trứng chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da của bạn và khi lòng trắng trứng khô đi, sẽ giúp se khít lỗ chân lông và mang theo lượng dầu thừa, bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, giúp da không bị ửng đỏ, sưng, mụn, làm sáng da và cân bằng lượng dầu trên da. Mật ong cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng làn da, làm mềm và giữ ẩm cho da hiệu quả.
Sử dụng các công thức làm đẹp và chăm sóc da tại nhà như mặt nạ trứng gà mật ong không những giúp bạn có làn da đẹp tự nhiên và còn giúp bạn tiết kiệm tiền và thời gian làm đẹp nữa đấy nha.
Chúc các bạn làm đẹp thành công!
Nếu bạn có nhu cầu mua mật ong, bạn có thể đến địa chỉ: 566/105 Đường số 11, Phường 05, Quận Gò Vấp, HCM hoặc Hotline:0909.678.159. 
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT, MẬT NGUYÊN CHẤT 100%

GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG (GIÁ TỪ TRẠI NUÔI TRỰC TIẾP) 
GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH - ĐƠN HÀNG 3 LÍT TRỞ LÊN. 
ĐẶT HÀNG NHANH – 0909.678.159

Đăng nhận xét

  1. Mật ong rừng nguyên chất có vị ngọt, nhưng những người bị tiểu đường cũng có thể thưởng thức nó mà không có vấn đề gì. Mật ong có thể điều hòa lượng đường trong máu do sự kết hợp của glucose và fructose. Một số loại đường có hàm lượng hypoglycemic thấp. Điều này có nghĩa là khi mật ong được tiêu thụ, nó sẽ không làm lượng đường trong máu tăng lên đột ngột.

    Trả lờiXóa

Duy Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.